Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ban tổ chức Giải bóng đá nam xã Bình Lãnh tổ chức Lễ Bế mạc

Người đăng: Admin Bình Lãnh Ngày đăng: 11:30 | 17/07/2023 Lượt xem: 375

Chiều ngày 16/7/2023 UBND - UBMTTQVN – Hội CCB – Đoàn TN xã Bình Lãnh tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá nam xã Bình Lãnh 2023 sau 3 ngày tranh tài sôi nổi

           Về tham gia giải lần này có 05 đội bóng tham gia là thôn Nam Bình Sơn, thôn Hiền Lộc, thôn Sơn Cẩm Nga, thôn Hiền Phong và thôn Bắc Bình Sơn.

          Có hơn 70 Vận động viên tham gia, 46 bàn thắng được ghi. và rất nhiều cổ động viên đã đến tham dự , cỗ vũ cho các trận đấu.

          Kết thúc giải đấu năm nay các cầu thủ Nam Bình Sơn đã lên ngôi vô địch, các cầu thủ Nam Bình Sơn đã thể hiện sức mạnh một cách triệt để khi dành chiến thắng cả 4 trận đấu, bất bại ở giải đấu năm nay.

          Trong khi đó các cầu thủ thôn Hiền Lộc lại có cú đúp về nhì, họ vẫn chưa thể đổi được màu huy chương, ở giải đấu năm nay họ có được 7 điểm sau 4 lượt đấu.

          Ở vị trí thứ 3 là các cầu thủ đến từ thôn Sơn Cẩm Nga, năm thứ 2 họ trình làng lứa cầu thủ trẻ, mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau khi xem họ thi đấu, cảm giác tiếc nuối là điều đáng nói đến khi trong trận đấu quyết định thì họ lại thất bại, để tụt mất chiếc Cúp vô địch và về ba với 6 điểm sau 4 lượt đấu, hai đội bóng còn lại đạt giải khuyến khích

          Giải bóng đá nam xã Bình Lãnh năm 2023 đã khép lại một cách thành công mỹ mãn. BTC xin cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo đã quan tâm, các nhà tài trợ đã tài trợ kinh phí cho giải đấu, tạo nên một sân chơi bổ ích và rất hấp dẫn.Cảm ơn Ban cán sự của 5 thôn, đã tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ tham gia thi đấu và cuối cùng xin chân thành cảm ơn quý vị khán giả đã đến sân theo dõi, đã cỗ vũ cho các đội bóng một cách nhiệt tình và rất văn minh.

(ảnh: BTC trao Cờ lưu niệm cho các đội)

(ảnh: Đ/c Nguyễn Tấn Thiện - Chủ tịch UBND tặng hoa cho các nhà tài trợ)

(ảnh: BTC chụp hình Lưu niệm)

(Ảnh: Đội vô địch)

Tác giả: Nguyễn Quốc Trưởng

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000200715

Hôm nay: 2
Tháng này: 15
Tuần này: 2
Năm này: 26738
Số người đang Online: 1
Tổng số: 200715

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào