Chi tiết tin

A+ | A | A-

Cuộc họp thường kỳ của Ban chỉ đạo, Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới xã Bình Lãnh

Người đăng: Admin Bình Lãnh Ngày đăng: 8:26 | 07/06/2022 Lượt xem: 437

Chiều ngày 06 tháng 6 năm 2022 tại hội trường UBND xã Bình Lãnh diễn ra cuôc họp thường kỳ hằng tháng của Ban chỉ đạo, Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới xã Bình Lãnh.

Về dự với cuộc họp Ban chỉ đạo đã mời ông Võ Hoài Mạnh, ông Nguyễn Quang Tuấn là chuyên viên Văn phòng điều phối Nông thôn mới huyện Thăng Bình cùng với các thành viên trong Ban chỉ đạo và Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới của xã.
Tại cuộc họp lần này các thành viên của Ban chỉ đạo, Ban quản lý đã được ông Võ Hoài Mạnh và ông Nguyễn Quang Tuấn hướng dẫn một cách cụ thể về cách làm hoàn chỉnh Hồ sơ minh chứng với các tiêu chí đã được đánh giá đạt, cũng như tiếp tục cho các tiêu chí còn lại phấn đấu đạt trong năm 2022.
Qua đây hầu hết các thành viên phụ trách từng tiêu chí đã tháo gỡ được những khó khăn vướng mắc trong việc làm Hồ sơ minh chứng. kết luận tại cuộc họp đồng chí Trương Kim Đông – Bí thư Đảng ủy trưởng BCĐ chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới xã Bình Lãnh nhấn mạnh lại những tiêu chí chưa đạt cần phải gấp rút hoàn thành các thành viên trong BCĐ, BQL cần phải nỗ lực hết sức mình phấn đấu đưa xã nhà về đích Nông thôn mới trong năm 2022.

  
(ảnh: ông Nguyễn Quan Tuấn tại buổi làm việc)

Tác giả: Nguyễn Quốc Trưởng

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000199901

Hôm nay: 0
Tháng này: 9912
Tuần này: 34
Năm này: 25924
Số người đang Online: 1
Tổng số: 199901

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào