Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình tổ chức Hội nghị lấy ý kiến hài lòng tại xã Bình Lãnh

Người đăng: Admin Bình Lãnh Ngày đăng: 10:20 | 08/05/2023 Lượt xem: 402

     Trong 3 ngày từ ngày 4 đến ngày 6/5/2023 UBMTTQVN huyện Thăng Bình tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về sự hài lòng của bà con nhân xã Bình lãnh về kết quả xây dựng nông thôn mới của xã Bình lãnh tại 6 thôn trên địa bàn xã, Về dự với Hội nghị ở huyện có đồng chí Nguyễn Thanh Phong - UV BTV Huyện ủy Chủ tịch UBMTTQVN huyện và các đồng chí trong BTT, chuyên viên UBMTTQVN huyện; ở xã có đồng chí trong BTV đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã cùng các đồng chí trong BCS thôn, tổ giúp việc và bà con nhân dân trên toàn xã.

     Hội nghị đã thu hút rất nhiều bà con đến dự để bỏ phiếu hài lòng. Chủ trì Hội nghị đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Ủy viên BTV chủ tịch UBMTTQVN huyện bày tỏ sự chia sẻ do thời tiết nắng nóng, cũng rất hân hạnh vì số lượng bà con đến dự rất đông.

     Tại hội nghị ông Nguyễn Tấn Thiện - PBT Chủ tịc UBND xã đã có báo cáo về 19 tiêu chí Nông thôn mới đã được các cấp chuyên môn ở trên thẩm định là đạt. riêng đối với thôn Cao Ngạn xây dựng Thôn nông thôn mới kiểu mẫu có thêm 10 tiêu chí đối với thôn nông thôn mới kiễu mẫu và quá trình xây dựng xã nông thôn mới Bình Lãnh kể từ khi phát động từ năm 2013.

     Qua đó được các cấp hỗ trợ nguồn kinh phí xâu dựng các công trình, cở sở hạ tầng.... hơn 132 tỷ đồng và kinh phí do bà con nhân dân trong xã đóng góp là hơn 5,2 tỷ đồng

     Hội nghị cũng đã nhận nhiều ý kiến đóng góp của bà con chủ yếu là các công trình Giao thông - Thủy lợi, Điện.... Chưa qua tổng hợp nhưng đại đa số bà con hài lòng với việc xây dựng nông thôn mới tại xã Bình Lãnh.

( Một số hình ảnh tại hội nghị)

Tác giả: Nguyễn Quốc Trưởng

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000199885

Hôm nay: 0
Tháng này: 9896
Tuần này: 18
Năm này: 25908
Số người đang Online: 1
Tổng số: 199885

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào